15-05-2024 3:44AM
logo
slide menu Home About News Product Shoppingcart Album Contact VN EN
Mẩu đá tự nhiên
Tìm kiếm
 Tên sản phẩm

Nhóm sản phẩm

 Mã sản phẩm


Hỗ trợ trực tuyến:
Hỗ trợ trực tuyến 1 Hỗ trợ trực tuyến 2
Đang online: 9
Lượt truy cập: 3.656.329

Mỗi tuần 7 chuyện
GiadinhNet - Miền Bắc lạnh bất ngờ giữa mùa hè; Ông lão đi bộ 2.000km viếng lăng Bác... là thông tin dư luận quan tâm trong tuần.
1. Miền Bắc lạnh bất ngờ giữa mùa hè.
 
Sáng sớm 23/5, Mẫu Sơn (Lạng Sơn) chỉ còn13 độ C, Sapa (Lào Cai) 15 độ, khu vực Hà Nội thấp nhất chỉ còn 21 - 22 độ. Trước đó từ ngày 16 - 19/5, đợt không khí lạnh cũng đã khiến vùng núi phía Bắc, đặc biệt là khu vực Lạng Sơn xuống đến 11 độ, rét khá đậm vào sáng sớm. Theo các chuyên gia khí tượng, do mùa đông vừa qua đã diễn ra rét sâu bất thường, các đợt không khí lạnh còn kéo dài đến tận thời điểm này. Đến nay, các đợt rét kéo dài bất thường đã gây ra trạng thái thời tiết mát mẻ hiếm có vào thời điểm cuối tháng 5.
 
2. Ông lão đi bộ 2.000km viếng lăng Bác.
 
Ông Hồ Ngọc Khiết, sinh năm 1939, thường trú tại thôn Cát Lợi, xã Phước Cát 1, huyện Cát Tiên, tỉnh Lâm Đồng đã đi bộ từ Dinh Thống Nhất (TP HCM) ra viếng lăng Bác.

Đúng 4h ngày 27/2, tại Dinh Thống Nhất, ông Khiết bắt đầu cuộc hành trình. Hành trang gọn nhẹ, sau 2 tháng 18 ngày đi bộ liên tục, vượt gần 2.000 km đường, ông Hồ Ngọc Khiết đã có mặt tại Hà Nội đúng ngày sinh nhật Bác Hồ.
 
 
“Nữ hoàng dao kéo” cho biết cô sẽ tạm ngưng nhận phim cũng như đi hát một thời gian ngắn vì những dự án riêng của mình. Phủ nhận tin đồn tạm ngưng đóng phim và ca hát để sinh con, hay do trong thời gian qua bị lên án quá nhiều là một trong những "thảm họa" của Vpop, Phi Thanh Vân cho biết cô phải ngừng đi diễn cũng như từ chối rất nhiều kịch bản, những vai diễn thú vị bởi cô đang bị stress rất nặng trên vai trò là giám đốc của Công ty Những Hòn Đảo Nhỏ - một công ty truyền thông do người đẹp thành lập mới đây. Do không thể kham một lúc nhiều việc, Phi Thanh Vân quyết định ngừng tất cả để tập trung cho phát triển công ty. Đây quả là một quyết định khó khăn bởi với “nữ hoàng dao kéo” thì đóng phim và ca hát là niềm đam mê lớn nhất.
 
4. Phạm Anh Khoa cảm ơn khán giả.
 
Vóc dáng nhỏ, ngoại hình không phải là thế mạnh... nhưng ca sĩ Phạm Anh Khoa là thí sinh được yêu thích nhất của cuộc thi "Bước nhảy hoàn vũ".
 
Đêm diễn tuần qua, Anh Khoa  chưa bị loại khỏi cuộc thi này cũng là nhờ may mắn có khán giả ủng hộ. Chàng ca sỹ này rất cảm ơn những khán giả đã nhắn tin bình chọn cho mình. Từng có số điểm thấp nhất đêm thi, giống như Hứa Vĩ Văn, Kim Hiền - Anh Khoa nghĩ mình chắc chắn sẽ phải tạm biệt cuộc chơi, vậy mà không ngờ khán giả vẫn ưu ái và cứu mình  "thoát chết" bằng việc nhắn tin bình chọn. Đó là một hạnh phúc bất ngờ mà Khoa sẽ không thể nào quên.
 
5. Rộ lên mốt chụp ảnh... "thoát xác".
 
Thời gian gần đây, giới trẻ đua nhau chụp ảnh với những tư thế lạ để đưa lên mạng nhằm gây sự chú ý của nhiều người. Đầu tiên là trào lưu chụp ảnh người bay, nhảy ở những góc độ khác nhau, sau đó đến trào lưu nằm sấp và giờ là đến "thoát xác".
 
Các bạn trẻ đã phải cố gắng tạo khung cảnh thật giống như họ vừa thoát khỏi bộ trang phục của mình. Có những tấm ảnh khi xem cảm giác như họ vừa thoát xác khỏi chiếc xe gắn máy, bàn ăn, công viên... Để có được những bộ ảnh đẹp, các bạn trẻ cũng phải mất nhiều thời gian công phu tạo dáng.
 
6. "Quái dị" kẹo thuốc lá.
 
Ngay trước cổng một số trường tiểu học, PTCS trên địa bàn TP Hà Nội, đã từ lâu tồn tại những sạp hàng rong với vô số loại quà lạ, không rõ nguồn gốc "đầu độc" cả thể chất và tâm hồn nhiều học sinh đang trong tuổi hiếu động. Trong đó phải kể đến "kẹo thuốc lá". Loại kẹo dạng ngậm này giống hệt điếu thuốc lá, có vỏ bao giống bao thuốc lá ba số 555, nhãn hiệu là Kanghui xuất xứ từ Trung Quốc.
 
Chỉ với 1.500 đồng đã có thể mua được một hộp, bên trong có một tuýp 5 "điếu" dạng ngậm giống y hệt thuốc lá thật. Những người bán rong đã nhập loại kẹo này từ chợ Đồng Xuân với giá "rẻ như bèo" nhưng lại đặc biệt bán chạy do hấp dẫn được các em học sinh nam hiếu động.. Chưa nói đến vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm; điều có thể thấy ngay: Những điếu thuốc lá dạng kẹo phì phèo trên môi các em học sinh, nhìn rất phản cảm.
 
7. Quản lý Quang Hà khẳng định HKT dùng kiếm Nhật hành hung.
 
Liên quan đến việc ẩu đả với nhóm nhạc HKT tại Trung tâm Văn hóa huyện Tân Trụ, Long An (lúc 22 giờ 30 ngày 14/5), Nguyễn Quang Cường (quản lý của ca sĩ Quang Hà) chính thức lên tiếng làm rõ bản chất của sự việc.
 
Theo lời kể của Quang Cường thì nhóm nhạc HKT đã sử dụng kiếm Nhật dài 80cm lấy từ cốp xe với mục đích phòng thân, chiếc kiếm này đã được Công an Tân Trụ tịch thu. Sự việc xảy ra đã lâu, Quang Cường đã bỏ qua tất cả nhưng HKT lại cố tình vu khống Quang Cường kiếm chuyện gây lộn với họ. Ngày 23/5, HKT còn tổ chức họp báo với mục đích bôi nhọ Quang Cường và lăng xê bản thân, buộc Quang Cường phải lên tiếng làm rõ bản chất của sự việc. Theo Quang Cường: Nhóm HKT cố tình gây chuyện...    
 
QT (Tổng hợp)

Các tin khác
CƠ SỞ SẢN XUẤT VÀ KINH DOANH ĐÁ MỸ NGHỆ HUY HÙNG
Văn phòng: 262 Nguyễn Duy Trinh, P. Hòa Hải, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
Nhà xưởng: 01 Quán Khái 11, Khu sản xuất 10, Làng Đá Mỹ Nghệ Non Nước, P. Hòa Hải, Q. Ngũ Hành Sơn, Tp. Đà Nẵng
Mã số thuế : 0401137989
Hotline: 0919 316 456 - 0918427359 - Fax: (+84) 0236 3981 172 ; Email: sales@huyhung.com - doantrangdn@gmail.com